Trang

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Đánh bay các vết bẩn do mồ hôi dầu


Bạn có phải  khổ sở và than vãn khi phải giặt các vết mồ hôi dầu trên cổ và tay áo sơ mi hay không? Việc dùng bàn chải chỉ làm cho chiếc áo của bạn nhanh bị sờn nhưng vẫn không thể sạch được. Kết quả là ở lần mặc sau, mồ hôi lại càng dễ bắt vào cổ và tay áo hơn. Ngâm xà phòng, thuốc tẩy, đến việc dùng kem đánh răng để chải...đều vô ích. Bionline mách bạn cách đánh bay các vết bẩn do mồ hôi dầu bám vào, cùng tham khảo qua bạn nhé.

Sau khi giặt sạch áo, trước khi là áo, rắc một ít phân rôm trẻ em lên vùng tay áo và cổ áo, những nơi dễ bị dính mồ hôi nhất. Sau đó là áo như bình thường. Là xong, lại rắc phấn rôm lên một lần nữa. Cứ làm như vậy, sau vài lần giặt, các vết bẩn cứng đầu bám ở cổ và tay áo sẽ nhạt đi trông thấy.

Sau khi giặt sạch áo, trước khi là áo, rắc một ít phân rôm trẻ em lên vùng tay áo và cổ áo, những nơi dễ bị dính mồ hôi nhất

Và kì diệu hơn là dường như lớp phấn rôm đã giảm đi đáng kể tác hại của mồ hôi dầu. Chẳng biết có phải do phấn rôm có tác dụng thấm hút hay không, mà sau mỗi lần mặc, những vết mồ hôi ít hơn trước nhiều. Lúc này bạn sẽ cảm thấy rõ việc giặt áo trở nên nhẹ nhàng hơn.

Chỉ với cách đơn giản như vậy, chiếc áo sơ mi của bạn sẽ được làm sạch bất ngờ.

(Sưu tầm http://hn.eva.vn/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét