Trang

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Sơ mi cá tính cho chàng trai công sở

Không cần phải đóng khung trong những bộ quần áo cứng nhắc mỗi ngày đến công sở, giờ đây các chàng có thể F5 phong cách với những chiếc áo sơ mi cá tính.

Các chàng trai luôn muốn thể hiện phong cách mạnh mẽ và nam tính thông qua phong cách thời trang mỗi ngày. Tuy nhiên, trong môi trường công sở, không phải khi nào chàng cũng có thể thoải mái để diện những bộ đồ hơi “quái”. Vì thế một cách đơn giản hơn để bạn vừa thể hiện cá tính lại vẫn nghiêm túc và lịch sự đó là “nhờ vả” đến những chiếc Áo Sơ Mi Nam 

Áo sơ mi nam là một trong những món đồ chắc chắn phải có trong tủ đồ. Tuy vậy, các chàng cũng có thể tham khảo những mẫu mới nhất dưới đây để xem liệu mình có bỏ qua kiểu dáng độc đáo và cá tính nào không.

Sơ mi caro là một món đồ lúc nào cũng vừa quen vừa lạ với bất kỳ chàng trai nào. Với chiếc áo caro xanh thiết kế trẻ trung ôm sát cơ thể, bạn có thể tự tin cho một ngày mới ở công sở. Ngoài ra, chiếc áo cũng có thể mix cùng với áo thun mặc trong hoặc áo cardigan khoác ngoài.


Các chàng yêu thích họa tiết caro cũng có thể lựa chọn một chiếc áo có màu sắc nam tính, mạnh mẽ. Với những gam màu lạnh và trung tính, chiếc sơ mi caro này sẽ mang lại cho bạn một phong cách năng động, trẻ trung, đặc biệt là khi được kết hợp với   Quần Jean Nam cùng tông.


Ngoài ra, các chàng trai công sở có thể “rinh” về tủ đồ của mình một chiếc áo sơ mi body trẻ trung. Với màu sắc có hơi hướng pastel gồm trắng và nâu nhẹ, chàng sẽ hết sức lịch lãm mà vẫn thể hiện được cá tính với chiếc áo này.


Để “ăn gian” thêm một vài tuổi, các chàng có thể lựa chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc. Sản phẩm có tông màu xanh navy rất mạnh mẽ và hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho chàng vẻ ngoài đặc biệt ấn tượng.


Các chàng công sở cũng sẽ rất khó nói lời chối từ với một chiếc áo sơ mi xám nam tính. Với điểm nhấn là viền trắng ở hàng cúc và cổ áo, chiếc sơ mi này có thể mix cả với quần jean và quần tây cho một ngày mới chàng đến công sở.

Màu sắc pastel sẽ mang đến cho người mặc sự thanh thoát và rất trẻ trung, vì thế chàng nên sắm cho mình một chiếc áo sơ mi xanh để sẵn sàng cho một phong cách mới ở công sở. Sản phẩm được thiết kế tay ngắn với điểm nhấn ở túi áo và có thể được mặc cùng với quần jean hoặc quần tây tối màu.


Các chàng trai công sở có thể F5 phong cách của mình với chiếc áo sơ mi xám caro giá. Với điểm nhấn là những mảng màu caro đậm ở cổ, ngực và tay áo, bạn có thể tự tin rằng mình trông sẽ thật nổi bật và rất hiện đại khi mặc chiếc áo này.


Nếu yêu thích những phong cách đơn giản và nam tính, bạn cũng có thể sắm chiếc áo sơ mi xanh da trời nhạt giá. Với đường cách điệu ở 2 bên vai áo, bạn có thể yên tâm rằng vẻ nam tính của mình sẽ không hề bị lu mờ với màu sắc quá nhạt hay kiểu dáng quá giản đơn.


Denim vẫn luôn là một sản phẩm thời trang lôi cuốn rất nhiều chàng trai, và chẳng có lý do gì để các chàng công sở không sắm một chiếc sơ mi jean cho mình cả. Sản phẩm với những đường gân nổi nam tính, màu sắc hiện đại có thể được mix cùng quần jean hoặc khoác ngoài mặc cùng áo thun.


Và cho những chàng trai có tính cách trầm lặng, thích sự bí ẩn, chiếc áo tông màu tối là một lựa chọn cực kỳ phù hợp. Sản phẩm được thiết kế đơn giản và cá tính có thể được kết hợp với quần kaki sáng màu và giày thể thao cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.


2 nhận xét: