Trang

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bộ sưu tập hè 2013 của Bionline

Show diễn thời trang “Summer 2013” của Bionline được tổ chức vào ngày 15/03 vừa qua với sự góp mặt của các cơ quan truyền thông, như: Báo Dân Trí, Đài THVN cùng với các nhà thiết kế thời trang và các khách hàng thân thiết của Bionline đã được diễn ra tốt đẹp.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các khách hàng được tiện lợi, Bionline đã có hơn 20 chi nhánh bán lẻ và nhiều đại lý nhượng quyền ở các tỉnh thành khác nhau. Bionline đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang giá rẻ.
Chủ đề chính của Bộ sưu tập thời trang hè 2013 của Bionline là các sản phẩm thời trang cho nam giới lấy cảm hứng từ sự trẻ trung, cá tính và sự mạnh mẽ. Bionline luôn mong muốn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên.
Các mẫu sản phẩm trong bộ sưu tập “Summer 2013” đều mang tính ứng dụng cao. Các mẫu áo sơ mi cách điệu với ren hoặc các họa tiết lạ mắt thu hút sự quan tâm của các khách mời. Bạn sẽ trở nên thực sự nổi bật nếu khéo léo kết hợp chúng với các phụ kiện đi kèm như vòng cổ, vòng tay, túi xách ...



Bionline cũng cho ra mắt các thiết kế phá cách lấy ý tưởng từ phong cách quân đội và sự mạnh mẽ của các chiến binh tạo nên sự mới mẻ và táo bạo cho bộ sưu tập mùa hè 2013 của Bionline.



Show diễn vừa qua cũng làm cho các khách mời “đã mắt” khi được chiêm ngưỡng các mẫu quần màu sắc, tán đinh tưởng chừng như chỉ dành cho phái nữ nhưng lại được các nhà thiết kế của Bionline hô biến thành thời trang cá tính, tôn vinh triệt để vẻ nam tính.


Ngoài ra, các mẫu quần jean phong cách bụi cũng được đặc biệt chú ý. Phong cách trang phục này giúp các chàng thoát khỏi vỏ bọc “thư sinh” để trở thành một chàng trai cá tính với vẻ ngang tàng thú vị. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét